१०२-मेगापिक्सेल लार्ज फॉरमॅट सेन्सरसह मालकीच्या रंग पुनरुत्पादन तंत्रज्ञानाद्वारे समृद्ध, वास्तविक दृश्ये प्राप्त करणे
अंदाजे २.० किलो वजनाची हलकी बॉडी शूटिंग दरम्यान गतिशीलता सुनिश्चित करते, तसेच शूटिंगपासून एडिटिंगपर्यंत कार्यक्षम वर्कफ्लोसाठी सुसंगत रंग आणि टोन व्यवस्थापन सिद्ध करते.
मुंबई। इमेजिंग तंत्रज्ञानातील आघाडीच्या कंपनी FUJIFILM इंडियाने भारतात “FUJIFILM GFX ETERNA 55” (GFX ETERNA 55) चे अनावरण केले. मुंबईतील जिओ वर्ल्ड कन्व्हेन्शन सेंटरमध्ये होणाऱ्या ब्रॉडकास्ट इंडिया शो २०२५ मध्ये हा फिल्ममेकिंग कॅमेरा लाँच करण्यात आला. “GFX ETERNA 55” मध्ये एक मोठा फॉरमॅट सेन्सर※1 आहे ज्याची कर्णरेषा अंदाजे ५५ मिमी आहे, “GFX १०२MP CMOS II HS”, जो “फुल-फ्रेम” ३५ मिमी सेन्सरपेक्षा अंदाजे १.७ पट मोठा आहे आणि हाय-स्पीड इमेज प्रोसेसिंग इंजिन “X-प्रोसेसर ५” आहे, ज्यामुळे चित्रपट निर्मात्यांना समृद्ध, वास्तविक दृश्ये कॅप्चर करता येतात आणि पोस्ट-प्रॉडक्शनमध्ये वाढीव लवचिकता मिळते. “GFX ETERNA 55” उच्च प्रतिमा गुणवत्तेसह समृद्ध टोनल अभिव्यक्ती प्रदान करते आणि कंपनीच्या स्थापनेपासून ९० वर्षांहून अधिक काळ विकसित केलेल्या आमच्या रंग पुनरुत्पादन तंत्रज्ञानाद्वारे अधिक वैविध्यपूर्ण दृश्य अभिव्यक्ती सक्षम करते.
“GFX ETERNA 55” मध्ये 43.8 मिमी रुंद आणि 32.9 मिमी उंचीचा लार्ज-फॉरमॅट सेन्सर आहे, जो चित्रपट निर्मिती कॅमेऱ्यांसाठी डिझाइन केलेला जगातील सर्वात उंच लार्ज-फॉरमॅट सेन्सर※2 आहे. हा सेन्सर उत्पादन स्थळांवर पूर्ण-फ्रेम आणि सुपर 35 मिमी फॉरमॅटला मागे टाकणारा इमेज सर्कल※3 प्रदान करतो. परिणामी, चित्रपट निर्माते 4:3 ओपन गेट “GF फॉरमॅट” सह अंदाजे 55 मिमी लार्ज फॉरमॅट सेन्सरचा पूर्ण फायदा घेऊ शकतात, तसेच पाच सिनेमा फॉरमॅटमधून निवडू शकतात: “प्रेमिस्टा”, “35 मिमी”, “अॅनामॉर्फिक(35 मिमी)”, आणि “सुपर35”. “PL माउंट अॅडॉप्टर G” सारखे समाविष्ट केलेले माउंट अॅडॉप्टर जोडून, सुसंगत लेन्सची श्रेणी विस्तारते, चित्रपट निर्मात्यांना त्यांची सर्जनशील दृष्टी साकार करण्यास आणि विविध दृश्य अभिव्यक्ती एक्सप्लोर करण्यास मदत करते.
FUJIFILM India चे व्यवस्थापकीय संचालक कोजी वाडा म्हणाले, “FUJIFILM India मध्ये, आम्ही 'आपल्या जगाला अधिक हास्य देणे' या आमच्या समूहाच्या उद्देशाला साकार करणारी नाविन्यपूर्ण उत्पादने आणि उपाय देण्यास वचनबद्ध आहोत. विविध कल्पना, अद्वितीय क्षमता आणि असाधारण लोकांचे मिश्रण करून, आम्ही जगाला आनंद आणि हास्य देणारे उपाय तयार करण्याचे उद्दिष्ट ठेवतो. ब्रॉडकास्ट इंडिया शोमध्ये GFX ETERNA 55 चे लाँचिंग तंत्रज्ञानाला कलात्मकतेशी अखंडपणे जोडणारे, सिनेमॅटिक उत्कृष्टता प्रदान करणारे, चित्रपट निर्मात्यांना अतुलनीय खोली, तपशील आणि सर्जनशील स्वातंत्र्यासह दृश्ये कॅप्चर करण्यास सक्षम करणारे प्रगत उपाय आणण्याच्या आमच्या दृष्टिकोनावर प्रकाश टाकते.”
FUJIFILM इंडियाच्या instax™️ आणि ऑप्टिकल डिव्हाइसेस विभागाचे असोसिएट डायरेक्टर आणि डिजिटल कॅमेरा प्रमुख अरुण बाबू पुढे म्हणाले, “व्हिज्युअल स्टोरीटेलिंगची पुनर्परिभाषा करण्याच्या आमच्या प्रवासात GFX ETERNA 55 हे एक महत्त्वाचे पाऊल आहे. ब्रँडच्या प्रसिद्ध फिल्म सिम्युलेशन मोड्स आणि प्रगत पोस्ट-प्रॉडक्शन लवचिकतेसह मोठ्या स्वरूपातील सेन्सरचे संयोजन करून कॅमेरा सिनेमा, OTT, जाहिरात आणि संगीत व्हिडिओंमधील निर्मात्यांसाठी नवीन क्षितिजे उघडतो, भारताची सर्जनशील परिसंस्था वेगाने विकसित होत आहे आणि यासारख्या नवकल्पनांसह, आम्ही व्यावसायिकांना अशा साधनांनी सुसज्ज करत आहोत जे संपूर्ण उत्पादन-ते-पोस्ट वर्कफ्लो वाढवण्यासोबतच अतुलनीय प्रतिमा गुणवत्ता प्रदान करतात.”
याव्यतिरिक्त, कॅमेरामध्ये FUJIFILM चे अद्वितीय “फिल्म सिम्युलेशन” आहे, जे X आणि GFX सिरीज कॅमेऱ्यामध्ये खूप प्रशंसित आहे, जे वापरकर्त्यांना विविध रंग टोन सहजपणे प्राप्त करण्यास अनुमती देते—फोटोग्राफिक चित्रपट बदलण्यासारखेच. चित्रपट निर्माते त्यांच्या क्रिएटिव्हसाठी उपलब्ध असलेल्या 20 फिल्म सिम्युलेशन मोड्समधून पसंतीचे फिल्म सिम्युलेशन मोड निवडू शकतात. ETERNA मालिका, हॉलिवूडच्या आघाडीच्या क्षेत्रात सक्रिय असलेल्या दिग्गज सिनेमॅटोग्राफर्सनी पसंत केलेल्या लाडक्या सिनेमॅटोग्राफरच्या आवडीच्या सिनेमॅटिक लूकचे डिजिटली पुनरुत्पादन करण्यासाठी डिझाइन केलेली एक सिनेमा रंगीत नकारात्मक फिल्म. कॅमेरा १६ वेगवेगळ्या LUTs (लुक अप टेबल्स) पर्यंत देखील लोड करू शकतो, जे फुटेजसाठी रंग माहिती परिभाषित करतात. हे पोस्ट-प्रॉडक्शनद्वारे शूटिंगपासून सुसंगत रंग व्यवस्थापन सक्षम करते, चित्रपट निर्मात्यांना एक कार्यक्षम वर्कफ्लो प्रदान करते.
“GFX ETERNA 55” मोठ्या स्वरूपाच्या सेन्सरसाठी अद्वितीय समृद्ध टोनल आणि ट्रू-टू-लाइफ प्रतिमा गुणवत्ता प्रदान करते, चित्रपट, माहितीपट, जाहिराती आणि संगीत व्हिडिओ यासारख्या विविध शैलींमध्ये चित्रपट निर्मितीमध्ये नवीन मूल्य आणते. त्याचा मुबलक प्रतिमा डेटा उच्च संपादन लवचिकता देखील प्रदान करतो, मागणी असलेल्या उत्पादन कार्यप्रवाहांना समर्थन देतो.
※१ एक प्रतिमा सेन्सर जो ५४.८ मिमी तिरपे (४३.८ मिमी x ३२.९ मिमी) मोजतो आणि ३५ मिमी पूर्ण-फ्रेम सेन्सरपेक्षा अंदाजे १.७ पट मोठा आहे
※2 ११ सप्टेंबर २०२५ रोजी. सिनेमा वापरासाठी व्यावसायिकरित्या उपलब्ध असलेल्या फिल्म मेकिंग कॅमेऱ्यांशी तुलना केली. (FUJIFILM संशोधनानुसार)
※३ लेन्समधून जाणारा प्रकाश केंद्रित केलेला वर्तुळाकार क्षेत्र.
१. उत्पादन वैशिष्ट्ये
(१) ४४ x ३३ लार्ज फॉरमॅट सेन्सरद्वारे सक्षम केलेले नाविन्यपूर्ण इमेज एक्सप्रेशन
- १०२-मेगापिक्सेल लार्ज फॉरमॅट सेन्सर, “GFX १०२MP CMOS II HS” ने सुसज्ज. G माउंट लेन्स वापरणाऱ्या “GF” व्यतिरिक्त, समाविष्ट केलेले “PL माउंट अॅडॉप्टर G” जोडल्याने पाच सिनेमा फॉरमॅटसाठी समर्थन मिळते: “प्रेमिस्टा”, “३५ मिमी”, “अॅनामॉर्फिक(३५ मिमी)”, आणि “सुपर३५”, विविध प्रकारच्या लेन्सच्या वापराद्वारे विविध दृश्य अभिव्यक्ती सक्षम होतात. हे ४८ fps पर्यंत ४:३ ओपन गेट फॉरमॅटमध्ये शूटिंगला देखील समर्थन देते, ४३.८ मिमी रुंद, ३२.९ मिमी उंच आणि ५४.८ मिमी कर्ण आकाराच्या मोठ्या इमेज वर्तुळाचा पूर्णपणे फायदा घेत.
- जगातील पहिले इलेक्ट्रॉनिक व्हेरिएबल ND फिल्टर*4 लार्ज-फॉरमॅट सेन्सर्सशी सुसंगत आहे, जे अचूक नियंत्रण प्राप्त करते, व्हिडिओ रेकॉर्डिंग दरम्यान 0.015-स्टॉप वाढीमध्ये ND0.6 ते ND2.1 पर्यंत निर्बाध घनता समायोजन करण्यास अनुमती देते.
- त्याच्या लार्ज फॉरमॅट सेन्सरसाठी ऑप्टिमाइझ केलेले एक नवीन ऑप्टिकल लो-पास फिल्टर वैशिष्ट्यीकृत करते, ज्यामध्ये मोइरे आणि खोटे रंग कमी करण्यासाठी चार-बिंदू वेगळे करण्याची पद्धत वापरली जाते.
- दोन बेस संवेदनशीलता, ISO 800 आणि ISO 3200 सह "ड्युअल बेस ISO" समाविष्ट आहे. अत्यंत तीव्र प्रकाश परिस्थितीत - खूप तेजस्वी असो किंवा खूप गडद - कॅमेरा कमी आवाजासह स्पष्ट प्रतिमा कॅप्चर करण्यासाठी बेस ISO स्वयंचलितपणे स्विच करतो.
※4 सप्टेंबर 11, 2025 पर्यंत. डिजिटल कॅमेऱ्यांमध्ये 54.8 मिमी तिरपे (43.8 × 32. उच्च) मोजणारे आणि 35 मिमी फुल-फ्रेम सेन्सरच्या क्षेत्रफळाच्या अंदाजे 1.7 पट असलेले इमेज सेन्सर आहे. (फुजीफिल्म संशोधनानुसार)
(२) शूटिंग ते एडिटिंगला समर्थन देणारे एफ-लॉग आणि फिल्म सिम्युलेशन ३डी-एलयूटी
- जीएफएक्स ईटर्ना ५५ मध्ये १४+ स्टॉप्सच्या डायनॅमिक रेंजसह “एफ-लॉग२” आणि “एफ-लॉग२ सी” आहेत. हे रिच इमेज टोनॅलिटी कॅप्चर करण्यास अनुमती देतात जे मोठ्या फॉरमॅट सेन्सरचा पूर्ण फायदा घेतात, पोस्ट-प्रॉडक्शनमध्ये अधिक लवचिकता प्रदान करतात.
- जीएफएक्स ईटर्ना ५५ मध्ये विविध व्हिज्युअल शैली सक्षम करण्यासाठी २० प्रकारचे “फिल्म सिम्युलेशन” समाविष्ट आहेत. याव्यतिरिक्त, लॉगमध्ये (एफ-लॉग२/एफ-लॉग२ सी) फुटेज शॉटच्या अचूक रंग आणि टोन समायोजनासाठी १० फिल्म सिम्युलेशन रूपांतरण ३डी-एलयूटी (आयटीयू-आर बीटी.७०९ चे अनुपालन) आहेत. लाँचच्या वेळी घोषित केलेल्या “ETERNA” आणि “ETERNA BREACHBYPASS” LUTs सोबत, वापरकर्ते वापरण्यासाठी वेबवरून एकूण १० 3D-LUTs डाउनलोड करू शकतात — ज्यात “PROVIA/Standard,” “Velvia,” आणि “ACROS” यांचा समावेश आहे.
- फिल्म सिम्युलेशन LUTs सह १६ पर्यंत वेगवेगळे 3D-LUTs GFX ETERNA 55 मध्ये संग्रहित केले जाऊ शकतात, ज्यामुळे इच्छित लूकचे पूर्वावलोकन करताना शूटिंग शक्य होते.
(३) विविध कोडेक्स आणि सुधारित कार्यक्षमता समर्थित करणारे वर्कफ्लो सोल्यूशन्स
- GFX ETERNA 55 तीन Apple ProRes*5 कोडेक्सना समर्थन देते, म्हणजेच Apple ProRes 422 HQ, Apple ProRes 422 आणि Apple ProRes 422 LT. Apple ProRes मध्ये शूटिंग करताना, कॅमेरा Apple ProRes 422 Proxy सारख्या प्रॉक्सी व्हिडिओ रेकॉर्डिंगचा वापर करू शकतो. एकूण पाच कोडेक्सना समर्थन देऊन, ते चित्रीकरणापासून पोस्टप्रॉडक्शनपर्यंत एकूण वर्कफ्लो सुव्यवस्थित करण्यासाठी व्हिडिओ एडिटिंग वर्कलोड कमी करते.
- GFX ETERNA 55 HDMI द्वारे 4:2:2 10bit अनकंप्रेस्ड डेटा आणि RAW डेटामध्ये 8K/30P 12-बिट व्हिडिओ आउटपुट करू शकते.
- कॅमेरा क्लाउड सेवा "Frame.io कॅमेरा टू क्लाउड" ला समर्थन देतो जेणेकरून Apple ProRes प्रॉक्सी फाइल्स आणि इतर विविध व्हिडिओ फाइल्स थेट Frame.io वर अपलोड करता येतील. व्हिडिओ फाइल्स शूटिंग साइटपासून दूर असलेल्या एडिटिंग टीमसह त्वरित शेअर केल्या जाऊ शकतात, ज्यामुळे शूटिंगपासून एडिटिंगपर्यंत वर्कफ्लो कार्यक्षमता मोठ्या प्रमाणात वाढते.
※5 Apple ProRes हा युनायटेड स्टेट्स आणि इतर देशांमध्ये नोंदणीकृत Apple Inc. चा ट्रेडमार्क आहे.
(4) कार्यक्षमता आणि कार्यक्षमतेसाठी कॉम्पॅक्ट आणि हलके शरीर
- लहान क्रू आणि सोलो शूटिंगला समर्थन देण्यासाठी, शरीराचे वजन अंदाजे 2.0 किलो पर्यंत कमी करण्यात आले आहे. याव्यतिरिक्त, दोन्ही बाजूंना ३-इंच साइड मॉनिटर्स ठेवण्यात आले आहेत जेणेकरून अनेक वापरकर्ते एकाच वेळी कॅमेरा सेटिंग्ज समायोजित करू शकतील आणि तपासू शकतील.
- कॅमेऱ्याच्या पुढील भागात आणि समाविष्ट हँडलमध्ये एक मल्टी-फंक्शन डायल आहे जो FUJIFILM GF लेन्सचे फोकस, झूम आणि आयरिस नियंत्रित करतो. जेव्हा डायल "ND" वर सेट केला जातो तेव्हा ते इलेक्ट्रॉनिक व्हेरिएबल ND फिल्टरच्या घनतेचे बारीक समायोजन करण्यास अनुमती देते.
- २००० निट्स पर्यंत पॅनेल असलेला ५ इंचाचा चमकदार बाह्य एलसीडी मॉनिटर. तेजस्वी सूर्यप्रकाशात बाहेर शूटिंग करतानाही ते स्पष्टपणे फुटेज प्रदर्शित करते. स्पर्श-सक्षम एलसीडी मॉनिटरमध्ये अनेक समायोज्य कोन आहेत, ज्यामुळे विविध शूटिंग वातावरणांना अनुकूल लवचिक स्थिती मिळते आणि आरामदायी चित्रीकरणास समर्थन मिळते.
- GFX ETERNA ५५ बॉडीमध्ये बॅटरी बॉक्स आहे ज्यामध्ये उच्च-क्षमतेची NP-W235 बॅटरी आहे. यामुळे बाह्य बॅटरीशिवाय ३० मिनिटांपर्यंत शूटिंग करता येते. याव्यतिरिक्त, बाह्य बॅटरी बदलताना, NP-W235 बॅटरीमधून पॉवर पुरवली जाते, ज्यामुळे "हॉट स्वॅप"*6 कार्यक्षमता सक्षम होते जी कॅमेरा रीस्टार्ट न करता बाह्य बॅटरी बदलण्यास अनुमती देते.
- कॅमेरामध्ये CFExpress™️ Type B*7 आणि SD कार्डना सपोर्ट करणारे ड्युअल कार्ड स्लॉट आहेत. हाय-स्पीड CFexpress™️ Type B कार्ड वापरून, GFX ETERNA 55 शूटिंग दरम्यान विविध व्हिडिओ फॉरमॅट आणि बिटरेट रेकॉर्ड करण्यास सपोर्ट करते.
टिप्पणियाँ
एक टिप्पणी भेजें